May đo đồng phục công sở – văn phòng giá rẻ số lượng ít, dịch vụ tận nợi tphcm
Giải pháp cho công ty cần may đồng phục số lượng ít

Giới thiệu về công ty
– Công ty đồng phục Kim Anh là một trong những công ty may đồng phục chuyên phục vụ cho các công ty có số lượng nhân viên ít từ 5 – 50 người/chi nhánh. Nhà may Kim Anh chuyên may đo đồng phục với dịch vụ tư vấn tận nơi từ chất liệu – mẫu mã – màu sắc và những yêu cầu khác từ quý công ty.

– Với những nhu cầu đó, thì Nhà May Kim Anh xin được cung cấp các loại trang phục sau nhằm đáp ứng các nhu cầu cao cấp cho Quý Công Ty, Chúng tôi cung cấp các dịch vụ sau:
– Dịch may đồng phục công sở cao cấp  với sản phẩm: veston, áo sơ mi – quần tây công sở (hoặc các trang phục theo yêu cầu)

Một số mẫu may đồng phục công sở cao cấp tphcm

Áo sơ mi công sở cao cấp

Áo vest công sở cao cấp

Cung cấp địa chỉ may đồng phục công sở cao cấp tphcm?

Có 4 LÝ DO NÊN MAY ĐO ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ: 

  1. Yêu cầu của ngành nghề về trang phục

Có những ngành nghề yêu cầu rõ ràng về trang phục khi giao tiếp với khách hàng như: Nhân viên sale cao cấp, nhà hàng khách sạn 3 sao, nhân viên ngân hàng vv….v…  Rõ ràng khách hàng sẽ không tự tin và yên tâm chút nào để giao dịch ký kết hợp đồng với những nhân viên không có sự chỉnh chu trong trang phục.

  1. Đồng phục giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Trong các tổ chức lớn, nhận được và sử dụng đồng phục được xem là một sự tự hào và niềm vui lớn lao. Và bạn biết không, nhiều người nói rằng, đồng phục giúp họ tiết kiệm được thời gian và cả tiền bạc khi không phải lựa trang phục mặc đến công sở.

  1. Chuyên nghiệp, đẳng cấp và đồng nhất.

Chuyên nghiệp là điều mà bạn sẽ dễ nhìn nhận nhất khi một công ty sỡ hữu những bộ đồng phục. Với những điều tưởng chừng nhỏ này lại khiến công ty bạn nâng lên tầm cao mới.
Khi may đo đồng phục bạn cần chú ý đến sự đồng nhất. Với các bộ phận khác nhau cần có đồng phục khác nhau. Nhưng tạo điểm nhấn giống nhau, cái này đòi hỏi người lên mẫu có sự tinh tế. Bạn cần may khác nhau một tí giữa các cấp bậc trong công ty, để dễ nhìn nhận và quan sát.

  1. May đo đồng phục phù hợp với các công ty SME và các doanh nghiệp lớn
  • Vì chúng tôi cung cấp dịch vụ may đo đồng phục công sở – văn phòng nên chúng tôi không có yêu cầu về số lượng khi đặt sản phẩm giống các đơn vị may dây chuyền khác. Số lượng ít chúng tôi vẫn nhận chủ yếu là chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ phù hợp cho Quý Công Ty.
    May đo sẽ phù hợp với từng cá nhân về vóc dáng và tiết kiệm chi phí lưu trữ sản phẩm dư thừa. Ngoài ra vì chúng tôi cung cấp dịch vụ may đo từng cá nhân nên sản phẩm của chúng tôi luôn đạt chất lượng về đường kim mũi chỉ hơn là các sản phẩm nơi khác cung cấp.Chúng tôi – Công Ty TNHH Dịch Vụ May Mặc Kim Anh tự hào là nơi cung cấp đồng phục cho các đối tác như Mon Amie – Công ty viễn thông VNPT , ngân hàng Hàng Hải, v…… Chúng tôi cung cấp dịch vụ “May đo đồng phục công sở theo yêu cầu” nên Quý khách đừng ngại khi cần 1 ít đồng phục cho dịp lễ nào đó vì chúng tôi chú trọng ở chất lượng chứ không phải số lượng

 

>>>Cam kết dịch vụ:

  1. Giá dịch vụ may đo tận nơi tốt nhất ở thị trường TPHCM
  2. May đo tận nơi tại Tp HCM và các tỉnh lân cận
  3. Phạt 1%/ngày nếu giao sản phẩm trễ dù chỉ 1 ngày
  4. Báo giá ngay lập tức không thông qua trung gian
  5. Giữ số đo trong vòng 48 tháng để khách chỉ cần alo là sẽ may them bất kì lúc nào

Không phải sản phẩm rẻ nhất là sản phẩm không chất lượng – Không phải may số lượng ít là quy mô nhỏ, Nhà May Kim Anh  xin phép được đem sản phẩm đến tận nơi cho công ty xem sản phẩm mẫu để mà so sánh với những công ty cung cấp đồng phục khác.

 Chất Lượng – Hài Lòng – Thanh toán

Mọi chi tiết cần tư vấn và báo giá xin liên hệ: 
Điện thoai: 090.331.5354 (A.Toàn) – 24/7
Địa chỉ: 67B Nguyễn khuyến phường 12, quận Bình Thạnh TPHCM
Đia chỉ cũ: 140/72A Phan văn trị, phường 12, quận bình thạnhTphcm

*Đặt hàng qua mail là cách nhanh chóng nhất khi có trường hợp ngoài ý muốn khi không thể nghe điện thoại từ quý khách
Mail: tct2907@gmail.com
Rất hân hạn được hợp tác cùng quý khách

Key: May đồng phục cao cấp tphcm, may đo đồng phục công sở cao cấp tphcm, may đo đồng phục cao cấp tphcm, may đồng phục tphcm, may đo đồng phục tphcm, may đo đồng phục uy tín tphcm, may đồng phục số lượng ít tphcm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.